News Trending

Phẫu thuật ghép mô mềm

ad+1

Phẫu thuật nha chu có thể giải quyết các vấn đề nha khoa như tụt nướu cũng như làm cho nụ cười của bạn đẹp hơn.
Chân răng bị bộc lộ là hậu quả của sự tụt nướu. Có thể bạn muốn che phủ phần chân răng bộc lộ vì thấy răng quá dài ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng có thể bạn chẳng hề bận tâm gì đến vấn đề thẩm mỹ nhưng bạn bị ê răng khi ăn hay uống thức ăn nóng hay lạnh.
Tụt nướu có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như chải răng quá mạnh không đúng phương pháp hoặc do bệnh nha chu. Trước khi điều trị bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây tụt nướu. Phẫu thuật ghép mô mềm sẽ phục hồi những hư hại và ngăn chặn sự tụt nướu tiếp tục dẫn đến sự phá hủy mô nướu và xương.
Phẫu thuật ghép mô mềm có thể che phủ chân răng và tái tạo mô nướu. Trong quá trình phẫu thuật, nha sĩ sẽ lấy mô nướu ở vùng khẩu cái hoặc vùng khác để che phủ chân răng.
Phẫu thuật có thể tiến hành ở một hoặc nhiều răng đem lại sự hài hòa của đường viền nướu và cải thiện tình trạng ê buốt răng.
Lợi ích của phẫu thuật:
Phẫu thuật ghép mô mềm ngăn cản sự tiếp tục tụt nướu và mất xương. Trong một số trường hợp, phương pháp này dùng để che phủ chân răng ngăn chặn sâu răng. Phương pháp này có thể cải thiện tình trạng ê buốt răng và cải thiện thẩm mỹ. 

                           Trước Phẫu Thuật                                          Phẫu Thuật                                             Sau Phẫu Thuật

0 nhận xét: